mánudagur, 4. júní 2007

Kvikmyndagagnrýni

Ég fór tvisvar í bíó um helgina. Það er sem sagt 2x oftar en í allan vetur. Ég sá Pirates of the Caribbean og Zodiac.

Pirates - Myndin var allt í lagi, endirinn bjargaði henni alveg en annars var hún tíðindalítil og ástarvellan réð ríkjum, sem á bara ekki heima í mynd um sjóræningja og aðra vonda menn. Mæli næstum ekki með henni, en hún er á köflum flott sem krefst þess að fólk sjái hana í bíó.

Zodiac - Góð mynd sem ég mæli hiklaust með. Góð spenna á köflum og hún sýnir að það er ekki svo langt síðan að US and A var ekki komið á CSI stigið þar sem menn sjá allt með litlu vasaljósi sem gengur fyrir AA batterýum. Mynd byggð á sannsögulegum atburðum, nær nú 7ven ekki í gæðum en takið hana alla vega á vídjó þegar hún kemur út. Góð ræma.

Kv. kvikmyndagagnrýnandinn

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Skellti mér á Zodiac í kvöld, hún stóð sko alveg undir væntingum og vel það.

Nafnlaus sagði...

Ég hefði nú ekki viljað missa af Pirates...en það er rétt hjá þér að maður verður eiginlega að sjá hana í bíó, og svo var ég mjög ánægð með endinn :)

dax sagði...

Ég var komin með legusár eftir 3 tíma , hefði að ósekju mátt stytta myndina um klukkutíma :) En þetta var hressandi.