þriðjudagur, 26. júní 2007

Hmmm....


Ég var að lesa Spiegel.de og rakst á frétt sem ber titilinn "Girls and Guns" Schwer bewaffnet, leicht bekleidet. Já titillinn vakti áhuga minn!!! Fréttin er um vefsíður og myndbönd sem gerð eru með léttklæddum konum að skjóta úr stórum byssum sem ekki eru leyfðar á Íslandi. Munu myndböndin ekki vera frábrugðin því sem sást í mynd Tarantino, Jackie Brown (sem er ein af mínum uppáhalds myndum). Í þeirri mynd var senan með myndböndunum eins sú fyndnari.
Ég gerði mér nú ekki grein fyrir því þegar ég horfði á Jackie Brown að það væri mikill markaður fyrir þetta, en svona er maður nú mikill sveitamaður í sér (og ég þó með með byssudellu). Sjón er sögu rikari og hér eru linkar á þær síður sem gefnar eru upp í fréttinni.

Gungirls.com
GirlsWithGuns
ThoughSportsLive.com

Margt er skrítið í kýrhausnum...

Engin ummæli: