sunnudagur, 29. apríl 2007

Því miður náði Hans ekki háum aldri, en það er hægt að segja um hann eins og James Dean, he lived fast and died young. Það á reyndar við um óskaplega mörg óskabörnin sem fæðast á þessa jörð.

Aftur að blætinu. Ég deili þessu blæti með ansi mörgum manneskjum þessa lands (Íslands) og svo eru ótal fylgjendur þessa snilling um allan heim, þó mest sé líklega af þeim í hinum þýskumælandi heimi. Svo ég nefni tvo blætisfélaga mína á Íslandi þá eru það þær Dagný og Rán. Ég mæli með partýi tileinkað Hans við fyrsta tækifæri stúlkur!!!

En er ekki kominn tími til að leysa frá skjóðunni og segja frá listamannsnafni þessa mikla lífskúnstner? Jú mér finnst það. Það er FALCO.

Á þessu stigi finnst mér réttast að vitna í bloggið Dagnýjar, þar sem hún sagði í dag:

Engin ummæli: