þriðjudagur, 30. janúar 2007

Hugleiðingar um handbolta, pólitík og afhommun

Sælt veri fólkið,
draumur Íslendinga um sigur á þessu blessaða handboltamóti er úti. Það gengur bara betur næst!!!.
Mikið fjör hefur verið í pólitíkinni um helgina. Margrét nokkur Sverrisdóttir hefur sagt skilið við sinn flokk, þá Frjálslyndu, og veit ekki núna hvað hún á að gera. Ganga í annan flokk... Það kemur víst allt í ljós. Annars er ég mjög ánægður fyrir hennar hönd. Pabbi hefði stutt hana í þessu vafstri sínu, enda var hann mikill fylgismaður hennar og hefði kosið hana í næstu kosningum. Ég vona bara innilega að hennar fyrri flokkur muni tapa sem feitast af þessu (jafnvel eins feitt og Guðjón Arnar Kristjánsson er núna) og að þeir gráti hana, þó ekki sé nema í laumi!!!
Það sem mig langar hins vegar að gera að aðal umræðuefni þessa pistils er koma eins frægasta afhommara heimsins hingað til lands. Hann var hérna um síðustu helgi og fór það því miður framhjá mér. Frændur mínir í hvítasunnusöfnuðinum í Keflavík gleymdu greinilega alveg að láta mig vita. Hann var hér á landi á vegum þeirra. Bömmer þetta. Þessi blessaði afhommari heitir Alan Chambers og er víst góður í að afhoma (hlýtur líka að þýða aflessa, væri annars gaman að komast að því). Alla vega var frétt í fréttablaðinu í dag, 30. janúar 2007, um þennan mann og hvað hann gerir. Að því hversu góður hann er að afhomma, þá afhommaði hann sjálfan sig fyrir margt löngu. Mikið afrek það þykir mér :) Mér finnst bara hvað þetta varðar ekki öll vitleysan eins!!! Að halda og trúa því að hægt sé að afhomma fólk, þá hlýtur líka að vera hægt að breyta gagnkynhneigðum í samkynhneigða, er það ekki (þá meina ég án þess að þær kenndir séu fyrir hendi)? Þetta er svo mikið BULL að ég á bara varla til orð. Mér finnst þetta bara lýsa heimsku þeirra sem trúa þessu meira en heimsku þeirra sem trúa þessu bulli. Að lokum langar mig til að benda ykkur á linkinn á Baggalút hér til hægri. Þeir eru snillingar!!!
Kv. Óli

2 ummæli:

Ólafur Ögmundarson sagði...

Og mér var hent út af eigin síðu áður en ég gat ausið meira af viskubrunni mínum!!!! SÖSSSS

Nafnlaus sagði...

Þetta er nú orðið lygilegt. Hverjum á Íslandi tengist þú EKKI?