þriðjudagur, 27. nóvember 2007

Naflakusk


Naflakusk getur verið hvimleitur andsk., eða það finnst mér alla vega. Á netslóðinni http://www.visindavefur.hi.is/svar.php?id=6707 er hægt að lesa sé til um ástæður þess af hverju naflakusk myndast. Ég geri ráð fyrir að þetta sé meira "vandamál" hjá karlmönnum (alla vega hjá þeim sem farið er að vaxa hár) en konum, nema þær séu með mjög loðinn maga. Fann þess lýsingu á veraldarvefnum: Your typical generator of bellybutton lint or fluff is a slightly overweight, middle-aged male with a hairy abdomen. Ekki slæm lýsing þetta, en þar sem ég er ekki overweight tek ég þetta ekki til min :)
Góðar stundir!!!

6 ummæli:

Vaka sagði...

en hvað er nú gott að vita þetta :) var einmitt að spá í hvaðan þetta kusk kæmi (þe. á þér sko... ég fæ ekki svona :) )

dax sagði...

iiuuggh!

:)

Ps. til lukku með nýja undirtitilinn !

Nafnlaus sagði...

Ojjjj...þessi mynd mun algjörlega fækka heimsóknum mínum á þessa síðu þar til ný færsla hefur birst!!

Ólafur Ögmundarson sagði...

Híhíhí.... Gaman að sjá hversu jákvæð viðbrögð þessi færsla vekur ;)

Nafnlaus sagði...

hehe, já enda "áhugavert" topic...

btw. bakgrunnurinn þinn er mjög vistvænn skv. google ;)

Ólafur Ögmundarson sagði...

Vistvænn í verki, það er mitt mottó ;) (þess vegna keyri ég líka um á 14. ára tryllitæki sem mengar mökk mikið).